Chủ Nhật, ngày 24 tháng 2 năm 2013

[Hợp âm] Nỗi nhớ cao nguyên - Hồ Quang Hiếu

Nỗi nhớ cao nguyên
trình bày: Hồ Quang Hiếu
tông chuẩn: B
Hợp âm by me
description:
tôi vẫn có một ước mong, là sẽ một lần đi thăm Tây Nguyên, được trải lòng mình ra với khung cảnh hoang sơ nhưng đậm chất trữ tình của nó. Hồ Quang Hiếu đã thể hiện rất tốt bài hát, tôi thấy như mình hòa vào trong đó. Tiếc là, tôi chưa một lần có cơ hội để đi đến nơi đó. Nhưng hẹn Tây Nguyên một ngày không xa.


intro: G Em9 Cadd9 Dsus4 D
            G
Rồi đi xa thấy nhớ
                         Em
Nhớ cao nguyên đợi chờ
                      Cadd9
Mây lang thang đại ngàn
                    D
Con suối về đi hoang.

(tương tự)
Rồi đi xa thấy nhớ
Đêm cao nguyên lửa trại
Đêm âm thanh của rừng
Đêm rượu cần men say.

                            G

Tôi như say tiếng cồng chiêng
                                    Em
Tôi như say hương cao nguyên đại ngàn
                         C
Tôi như say đất đỏ bazan
                        D
Tôi như say đất trời thênh thang.

Rồi đêm trăng thức giấc
Em cao nguyên rạng ngời
Tôi hoang vu cỏ dại
Con thú về lang thang.

                     G

Rồi đi xa thấy nhớ
             Em                C                      D            G
Nhớ Ea Hleo, nhớ Ea Sup, nhớ Krông Năng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

thắc mắc hay yêu cầu gửi tại đây nhé:):)